நானும் ஒரு பெண் தானே


என் பெயர் சரோஜா. வயது 35. பார்பதற்கு நடிகை ஷர்மிலி போல இருப்பேன். எல்லாம் பெருசு பெருசா இருக்கும். எனது கண்கள், முலை, பின்புறம் எல்லாம் பார்ப்பவர் கண்களை சுண்டி இழுக்கும். என்னக்கு திருமணமாகி 2 வருடத்தில் எனது கணவர் இறந்து விட்டார். திருமணத்திற்கு முன்னால் செக்ஸ் என்றால் என்ன என்று தெரியாமல் இருந்த எனக்கு எனது கணவர் தொடுத்த காம அம்புகளால் காயம் பட்டு அந்த சுகம் கிடைக்காமல் தினம் தினம் அனலில் இட்ட புழுவாக துடித்து கொண்டு இருந்தேன். என் உணர்ச்சிகளுக்கு மதிப்பு கொடுத்து என் நிலைமையை புரிந்து கொண்டு எனக்கு மீண்டும் ஒரு திருமணம் செய்து வைக்க எனது பெற்றோர் தவறி விட்டனர். அதன் காரணமா நான் இப்படி. எனக்கு ஒரு தங்கை பெயர் சகுந்தலா. என்னை போல அழகாக இருப்பாள். வயது 30 அவளுக்கு திருமணமாகி 2 குழந்தைகள் உண்டு. அவள் தன் கணவனோடு சந்தோசமாக வாழ்ந்து வருகிறாள். ..... ..... Download Full Story

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

1 comments: on "நானும் ஒரு பெண் தானே"

Post a Comment